Cho thuê - chuyển nhượng văn phòng sẵn nội thất tòa nhà Diamond Flower Số 1 Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương

Giá: 250 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: hoang dao thuy

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cho thuê - chuyển nhượng văn phòng sẵn nội thất tòa nhà Diamond Flower Số 1 Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội.
Diện tích : 120m2-220m2, thiết kế: 1 phòng lãnh đạo, 1 phòng làm việc rộng, 1 phòng họp, 1 phòng kho, đầy đủ nội thất và đã setup bàn ghế làm việc, sàn gạch mới tinh, cửa ra vào hệ thống vân tay.
Giá chỉ từ 250,000VNĐ/m2
Hệ thống điều hoà âm trần, hệ thống kích sóng camera an ninh đầy đủ. Tòa nhà văn phòng cao cấp Diamond Flower tọa lạc tại Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, dễ dàng kết nối với các tuyến đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, một trong những khu vực trung tâm phát triển lớn của Hà Nội, gần các đại sứ quán, các khu thể thao giải trí sầm uất, thuận lợi cho giao thương.
Diamond Flower là tòa nhà hỗn hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp gồm 36 tầng nổi và 2 tầng hầm thiết kế sang trọng và hiện đại ngay tại KĐT Trung Hòa Nhân Chính.
Quý khách có nhu cầu thuê mặt bằng tại đây hoặc các sản phẩm tương tụ tại Hà nội vui lòng liên hệ tư vấn miễn phí...
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hải Tuấn

0906011368

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Hoàng Đạo Thúy

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này