Cho thuê Chung cư mini (CCMN) ở Bộ công an ngõ 175 Định Công

Giá: 3.5 triệu/tháng - Diện tích: 25m²
Địa chỉ: Đường Định Công, Định Công, Phú Nhuận

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê Chung cư mini (CCMN) ở Bộ công an ngõ 175 Định Công
Nội dung
Cho thuê phòng chung cư mini KĐT Bắc Đại Kim, Phân lô Tổng cục 8 Bộ công an trong ngõ 175 Định Công. Khu vực có bảo vệ 24/7 dân trí cao cực kỳ an toàn. Nhà mới đẹp mới xây 2 năm, có thang máy. Diện tích sàn 74m2, phòng full nội thất giường tủ, điều hoà, bồn rửa bát, vệ sinh..., mỗi phòng 25m2, chỉ cần xách valy đến ở. Các phòng đều có ô thoáng hoặc ban công. Nhà có camera an ninh rất đảm bảo, mỗi tầng 2 phòng khép kín.
Đường Ôtô tránh nhau trong khu đô thị, an ninh rất tốt, có bảo vệ canh gác 24/7. Rất phù hợp với nhu cầu ở an toàn, sạch sẽ, gần trung tâm, văn minh, dân trí cao.
Giá: 3,5tr-4tr/tháng. Miễn trung gian.
Liên hệ: Phương - quản lý chung cư, kính mời quý anh chị làm việc trực tiếp theo số: 0392622018

Liên hệ người đăng

hoang thu phuong

0825880280

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Định Công
  • Đường Định Công

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này