Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư 1pn, đầy đủ Tiện Nghi - Phú Mỹ, Nam Từ Liêm

Giá: 3.5 triệu/tháng - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: Dự án , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, đầy đủ tiện nghi tại cổng làng xóm Hoa, Phú Mỹ, Nam Từ Liêm.
Tòa nhà 7 vừa mới xây xong vào ở được luôn. Nhà gần mặt đường lớn gần chợ, thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi, giải trí, gần các trường học mầm non, tiểu học.
Căn hộ rộng 30m2 có đầy đủ điều hoà, nóng lạnh, giường, tủ quần áo, rèm cửa, tủ bếp, căn nào cũng có cửa sổ rộng, ban công phơi đồ riêng biệt, các phòng bố trí rất hợp lý, thích hợp cho các hộ gia đình trẻ mới cưới, hoặc có từ 1 đến 2 con, những người đi làm và sinh viên ngoan.
Giá cho thuê chỉ từ: 3.500.000đ đến 3.600.000đ/1 căn/1 tháng (hình thức thanh toán linh hoạt).
Nhà vệ sinh có thiết bị vệ sinh cao cấp.
Tòa nhà trang bị thang máy cao cấp, truyền hình cáp sẽ được miễn phí cho mọi nhà, tòa nhà có bảo vệ 24/24 nên an ninh cực tốt, nhà để xe rộng 200m2.
Địa chỉ: Số nhà 54 ngách 52/25 cổng Hoa, Phú Mỹ đi vào.
Liên hệ chính chủ chị Hương: 0976118630.

Liên hệ người đăng

Ngô Mai Hương

0976118630

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này