Cho thuê các sàn văn phòng đa tiện ích tại The Manor Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Giá: Thương lượng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Mễ Trì Xã Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cho thuê các sàn văn phòng đa tiện ích tại The Manor Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Diện tích chào thuê cắt nhỏ linh hoạt từ 60 – 228m2
Giá chào thuê chỉ từ 13$ ( giá chưa đàm phán)
Bàn giao: sàn thô, trần hoàn thiện, điều hòa, tường sơn trắng
Hỗ trợ tiền thuê trong thời gian thi công nội thất
Ưu đãi sâu với khách hàng thuê nhận mặt bằng ngay và luôn
***Tổng quan
The Manor là một trong những tòa tháp cho thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm đẹp nhất tại thủ đô hiện nay. Với vị trí thuận tiện tại khu trung tâm mới của thành phố cùng một kiến trúc Châu Âu sang trọng, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. The Manor Mễ Trì là tổ hợp công trình xây dựng bao gồm khu trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà liền kề và biệt thự, tất cả được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
***Vị trí
Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm hành chính mới, gần với những đường lớn: Mễ Trì, Phạm Hùng, đường Vành đai 3 và bao quanh là những công trình trọng điểm của thành phố, những tiện ích hạ tầng đồng bộ hiện đại, tòa văn phòng vừa đảm bảo có kết nối giao thông linh hoạt đồng thời tạo điều kiện thuận tiện nhất cho các hoạt động phát triển của doanh nghiệp.
***Thông tin toà nhà
- Số tầng: 26 tầng nổi + 02 hầm.
- Chiều cao trần: 2.7m.
- Diện tích sàn: 2.400m².
- Thang máy: 08 thang máy tốc độ cao.
- Điều hòa: Điều hòa trung tâm, âm trần Daikin VRV.
- Đỗ xe: 02 tầng hầm + khuôn viên tòa nhà.
***Tiện ích
The Garden Shopping Center được xây dựng và bố trí trở thành một trung tâm thương mại quy mô lớn, có đầy đủ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, văn hóa, giải trí và các nhu cầu thiết yếu khác. Khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam Star Fitness Bitexco với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, phòng tập dance, yoga, AEROBIC. Phòng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Thông tin chi tiết văn phòng cho thuê vui lòng liên hệ: 0389182468 - Em Mai
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!

Liên hệ người đăng

Bùi Hoàng Mai

0389182468

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Mễ Trì

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này