Cho Nữ Share Phòng 40m2 Full Nội Thất, Giờ Td, Bv 24/24 Tại Cc Bình Minh, Q2, 4,5tr/th - 0789859256

Giá: 4.5 triệu/tháng - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Dự án Bình Minh, Phố Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho nữ share phòng ở chung cư Bình Minh - Lương Định Của - Quận 2: DT 40m2, có bếp nấu ăn riêng đầy đủ tiện nghi, WC khép kín, phòng khách, ban công, sân phơi thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, BV 24/24. Có camera an ninh, nhà xe mở 24/24 giờ giấc tự do đi về.
Tiện ích: Dưới chung cư có siêu thị bán tất cả các mặt hàng. Ngoài ra còn kế siêu thị Metro, BigC, chợ, trường học, Vincom, Parkson, ngân hàng, do nằm ở vị trí đắc địa nên rất thuận tiện cho việc lưu thông đến trung tâm Quận 1, 3, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức... Đi đến đâu cũng gần.
Phòng nội thất đầy đủ, mới tinh, không thiếu gì, máy lạnh, máy nóng lạnh, tivi, dàn âm thanh, tủ lạnh, máy giặt, tủ quần áo, giường, kệ sách, kệ đựng đồ dùng cá nhân, tủ đựng giày dép, bàn ăn, ghế sofa, bếp gas, lò vi sóng, phòng có cửa sổ Thông thoáng và máy lạnh riêng trong phòng. Dọn vào ở ngay hoặc đầu tháng. Giá phòng: 4.5tr/tháng (phòng có thể ở được 3 - 4 người, WC riêng trong phòng).
Có thể ở ghép 1 ng / 1,500,000đ/ tháng
Liên hệ: Ms Sang 0789859256 trước để xem phòng nhé! Miễn TG, MG.
Đ/C: Dự án chung cư Bình Minh, đường Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2.

Liên hệ người đăng

Dương Thị Kim Sang

0789859256

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình An
  • Đường Lương Định Của

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này