Chính Chủ Cho Thuê Vp 65m-176m-396m-572m Tòa Nhà Viwaseen 48 Tố Hữu, Giá Chỉ 205k/m2/tháng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 176m²
Địa chỉ: Dự án Viwaseen Tower, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Viwaseen tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Lương giao Khuất Duy Tiến, vị trí giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối tới các tuyến đường trọng điểm của thành phố.
* Tòa nhà Viwaseen được xây dựng với kiến trúc hiện đại gồm 25 tầng nổi và 02 tầng hầm.
Hệ thống thiết bị điện như điều hòa trung tâm, thang máy tốc độ cao, điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn.
Không gian rộng, nhiều cây xanh tạo cảnh quan sạch, đẹp, thoáng mát. Đội ngũ vệ sĩ, vệ sinh, bảo dưỡng tòa nhà được lựa chọn từ những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
* Thông tin cho thuê:
- Diện tích sàn: 1200m2.
- Diện tích cho thuê: 65m-176m-396-572m
- Giá thuê: 205.000 đ/m2/tháng.
- Bàn giao mặt bằng hoàn thiện: Trần thả thạch cao, điều hòa trung tâm, hệ thống chiếu sáng, sàn gạch men, vách kính ngăn văn phòng, đầu chờ ổ điện, internet...
- Làm ngoài giờ miễn phí
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa Viwaseen và các tòa văn phòng khác trên địa bàn Hà Nội xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:
Mr Đức Anh: 0966662960 (call/zalo).
Gmail: Nguyenducanhhopphatland@
Xin trân trọng cảm ơn anh chị đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Anh

0966662960

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này