Chính Chủ Cho Thuê Văn Phòng Tòa Nhà Capital Tower Trần Hưng đạo, Diện Tích 700m2-1000m2 Có Cắt

Giá: Thương lượng - Diện tích: 700m²
Địa chỉ: Dự án Capital Tower, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chính chủ cho thuê văn phòng hạng A hot nhất khu vực Hoàn Kiến tại tòa nhà Capital Tower Trần Hưng Đạo, diện tích 700m2 - 1000m2 có cắt nhỏ. Giá từ 590 nghìn/m2/tháng. Liên hệ Ms Thảo 0388189389.
Capital Tower được đánh giá ứng được các tiêu chuẩn văn phòng hạng A, với các ưu thế về vị trí cũng như chất lượng tòa nhà Capital Tower đang được nhiều đối tác lớn tin tưởng lựa chọn đặt văn phòng làm việc tại đây như Liên Việt Bank, GP Bank, Vietcapital Bank và nhiều tổ chức trong và ngoài nước khác.
Capital Tower là tòa nhà có vị trí thuận lợi, nằm tại vị trí trung tâm Thủ đô Hà Nội. Nằm trên ngã 3 giao giữa Lê Duẩn, Trần Hưng Đạo, đối diện với ga Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực nội thành cũng như ngoại thành và ngoại tỉnh.
Sở hữu vị trí đắc địa, gần các khu hành chính nhà nước quan trọng, hệ thống ngân hàng, nhà hàng, khách sạn thuận tiện trong giao dịch, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan.
Thông tin tòa nhà:
+ Diện tích cho thuê: 700m2, 1000m2 có cắt nhỏ từ 100m2.
+ Giá thuê: Từ 590 nghìn/m2/tháng.
+ Hệ thống điều hòa Carrier Toshiba có thông khí tươi, sử dụng ga R410A thân thiện với môi trường, tạo ra môi trường trong sạch đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.
+ 6 thang máy tốc độ cao với hệ điều khiển thông minh đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển trong tòa nhà.
+ Hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% công suất sử dụng, đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà không bị gián đoạn.
+ Hệ thống điều khiển tòa nhà tự động cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động tiêu chuẩn.
Là một trong những địa chỉ văn phòng cho thuê quận Hoàn Kiếm nổi bật với vị trí trung tâm đắc địa cùng với thiết kế hiện đại, đáp ứng phần lớn nhu cầu và tiện ích văn phòng, Capital Tower sẽ là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm văn phòng làm việc tại khu vực trung tâm Hà Nội.
Khách hàng có nhu cầu tìm văn phòng vui lòng liên hệ:
Gọi ngay Ms Thảo 0388.189.389.
Mail: dangthaohopphatland@
Đ/c: Hợp Phát land tầng 5 toà nhà 393 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website:
Cam kết không thu phí dẫn khách và hỗ trợ đàm phán tốt nhất có thể.
Cảm ơn đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Đặng Phương Thảo

0388189389

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Cửa Nam
  • Đường Trần Hưng Đạo

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này