Chính Chủ Cho Thuê Rất Gấp: 2pn 7tr (ch Mới Full đủ Nt đẹp ở Luôn) Gemek 75m, Cách Mỹ đình 5km

Giá: 7 triệu/tháng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Gemek Premium, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Gia đình ở Quảng Ninh, mua cho con học đại học. Nhưng cháu du học tại Anh, đã định cư lấy chồng bên đó, không còn nhu cầu sử dụng. Vì vậy gia đình tôi cần cho thuê CHCC Gemek ở luôn. Nhà rất mới, thiết kế vuông vắn, đẹp, hiện đại, thông thoáng, đảm bảo 100% tất cả các phòng đều được đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nhà và đồ mới nguyên như ảnh.
* Thiết kế căn hộ: Căn góc, 2PN, 2WC, 1 phòng khách, 1 bếp riêng rẽ, nên đảm bảo tất cả các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên.
Nhà đầy đủ nội thất, còn mới: Vì gia đình định ở lâu dài, nên làm rất cẩn thận. Sàn gỗ, trần thạch cao, hệ thống đèn nét, đèn trang trí, bộ tủ bếp có hút mùi, bếp hồng ngoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, sofa, bộ bàn ăn, tủ quần áo, lò vi sóng, giường tủ quần áo, điều hòa, nóng lạnh, thiết bị vệ sinh ToTo có vách ngăn kính, cửa cách âm và chịu lực, chậu tắm cao cấp... Bạn thuê chỉ việc về ở.
Vị trí:
Nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, cách trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc chỉ khoảng 500m, di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm của thủ đô như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, khu đô thị Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC, Nguyễn Chí Thanh, Cầu Giấy, Bến xe Mỹ Đình, Trường Đại học Thương Mại, Sư Phạm trên dưới 10km... Là một khu đô thị mới cao cấp có không gian mở, kiến trúc cảnh quan hiện đại bao gồm các khu biệt thự nhà vườn hiện đại có hệ thống hồ điều hòa nằm giữa các khu vực trung tâm của dự án. Dựa trên ý tưởng thiết kế quy hoạch sáng tạo vì cộng đồng, khu đô thị mới An Khánh được xây dựng theo mô hình một tổ hợp nhà biệt thự, nhà liền kề, khu chung cư cao tầng, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí được bị trang hiện đại và bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi cho người sử dụng.
Giá 7 triệu/ Liên hệ chủ nhà: C. Minh: 0985.740.819 rất hân hạnh được đón tiếp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Dũng

0385508973

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này