Chính chủ cho thuê phòng trọ đẹp, khép kín, giá hỗ trợ mùa dịch 2.7 trđ/tháng.

Giá: 2.7 triệu/tháng - Diện tích: 25m²
Địa chỉ: Đường Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Quận 8

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

CHÍNH CHỦ CHO THUÊ - PHÒNG ĐẸP, MỚI, KHÉP KÍN – TRÊN ĐƯỜNG TÔ HIỆU – NHÌN SANG CÔNG VIÊN NGHĨA ĐÔ – THUẬN TIỆN SINH HOẠT – AN NINH TỐT.

+ Vị trí: Đắc địa, thuận tiện sinh hoạt. Gần các trường đại học, trường THCS, cơ quan nhà nước, ngân hàng, chợ Nghĩa Tân, Công viên Nghĩa Đô…Giao thông liên thông các trục đường lớn từ Tô Hiệu đến Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn, Trần Quốc Hoàn, Phạm Hùng.
+ Căn hộ tầng 5 khép kín đầy đủ tiện nghi sinh hoạt như điều hòa, bình nóng lạnh, buồng vệ sinh, lồng phơi quần áo, khu vực nấu ăn. Lắp đồng hồ công tơ điện, nước riêng. Phòng ở riêng biệt, độc lập, tự do. Phù hợp nhất với 2 bạn đã đi làm hoặc sinh viên.

* Vui lòng liên hệ: Mr Phương sđt/zalo cuối trang.

Liên hệ người đăng

Vuong Phươnng

0986171249

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Nghĩa Tân
  • Đường Tô Hiệu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này