Chính Chủ Cho Thuê Phòng Trọ (3tr/th 35m2 1wc Khép Kín) đường Rộng 7m, Cách Cầu Vượt An Khánh 2km

Giá: 3 triệu/tháng - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Đường Đại lộ Thăng Long, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Gia đình có phòng trọ khép kín, có gác xếp vừa làm xong, muốn cho thuê nhanh, lâu dài trong tuần đến ngày 10 tháng 11. Nhà là căn hộ độc lập chia thành 2 phòng cho 2 hộ gia đình thuê, mỗi hộ 35m2 có 1 WC riêng biệt khép kín, 1 kê bếp, không chung cổng, đều riêng biệt. Nằm ngay trên trục đường chính, đường rộng 7m 2 ô tô tránh nhau thỏa mãi, nên rất thuận tiện đi lại. Phù hợp hộ gia đình trẻ thuê. Vì nhà mình còn mới nên muốn Ưu tiên hộ gia đình trẻ or các bạn đi làm hay sinh viên ở lâu dài có ý thức giữ gìn vệ sinh và nhà cửa.
Vị trí: Nhà hợp với các bạn đang công tác khu Láng Hòa Lạc, nhà mình nằm trong khu nam an khánh Văn Lũng Hoài Đức, sát trường Vinschool Nam an Khánh, Hoài Đức; cách cầu vượt An Khánh gần 1Km, đi ra đường 70: 1Km. Đi ra đường Lê Trọng Tấn giao Đường Đại Lộ Thăng Long 1Km; 1Km ra đường Đại Lộ Thăng Long. Đặc biệt gần trường Đại học Chính Sách, Đi lại thuận tiện là khu an ninh tốt.
Giá: 3 triệu/tháng (rất hân hạnh được đón tiếp khách thiện chí thuê, miễn trung gian).
Liên hệ chủ nhà: C. Nga: 038.550.8973

Liên hệ người đăng

Phạm Tươi

0349442715

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã An Khánh
  • Đường Đại lộ Thăng Long

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này