Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Tòa Thái Bình Số 2a đại Cồ Việt Diện Tích Thuê 75m2, 135m2, 350m2, 700m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Dự án Tòa nhà Thái Bình, số 2A Đại Cồ Việt, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cho thuê văn phòng tòa nhà Thái Bình Building, số 2A, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Diện tích cho thuê đa dạng 75m2, 135m2, 350m2, 450m2, 700m2.
Với giá thuê ưu đãi mùa dịch.
Toạ lạc tại số 2A phố Đại Cồ Việt ngay ngã tư Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân - Bạch Mai - Phố Huế, một trong những nút giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt trụ sở, văn phòng đại diện.
Đặc điểm:
Toà nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế, sang trọng. Toàn mặt bao quanh được ốp bằng kính nhập ngoại chất lượng cao, chống nóng, chống ồn và thân thiện với môi trường. Với kết cấu khung nhôm đảm bảo tính bền vững, mặt kính ốp tận dụng được ánh áng tự nhiên, cho dù ở vị trí nào văn phòng cũng tràn đầy ánh sang, thoáng đãng và yên tĩnh. Về đêm, Thái Bình Building càng nổi bật hơn nhờ hệ thống ánh sáng hiện đại.
- Diện tích sàn: 340m2.
- Chiều cao trần: 2,7m.
- Diện tích đỗ xe: 1000m2.
- 2 thang máy hiện đại tốc độ cao.
- Điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng.
- An ninh bảo vệ 24/24.
Mời quý khách hàng quan tâm mặt bằng văn phòng liên hệ: 0903 226 595 (call/Zalo/Viber) - Mr Tuyển.
Cam kết miễn phí hoàn toàn dịch vụ tư vấn và đi xem văn phòng.

Liên hệ người đăng

Nguyen Duc Tuyen

0903226595

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Phố Huế

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này