Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Tòa Nhà Cic Tower Tại 219 Trung Kính Quản Lý Cho Thuê Tòa Nhà

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: CIC Tower, 219, Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chính chủ cho thuê văn phòng tại tòa nhà CIC Tower.
Tòa nhà CIC Tower có vị trí tại số 2 ngõ 219 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà là văn phòng cho thuê mới hoàn thành đưa vào khai thác. CIC Tower tọa lạc khu vực phía trọng điểm của quận Cầu Giấy, thuận lợi di chuyển vào nội thành, các tuyến phố lớn khác.
Đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng hạng B; tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện ích văn phòng:
+ Hệ thống thang máy thương hiệu Mitsubishi với 2 thang khách tải trọng 1000kg sức chứa 16 người/thang, 1 thang hàng kích thước tiêu chuẩn tải trọng 1350kg & 1 thang bộ thoát hiểm.
+ Tòa nhà sử dụng hệ thống điều hòa hiện đại của thương hiệu LG Model Multi V. Công suất làm lạnh cao, đảm bảo cung cấp nhiệt độ theo tiêu chuẩn văn phòng hiện đại.
+ Tòa nhà trang bị máy phát điện hiện đại, đáp ứng 100% tải tiêu thụ của tòa nhà khi sự cố mất điện xảy ra.
+ Tòa nhà có hệ thống thiết bị PCCC hiện đại, chất lượng cao của thương hiệu Hochiki (Nhật Bản). Đảm bảo độ an toàn cao nhờ liên động với các hệ thống liên quan: Điện, quạt tăng áp thang bộ, quạt tăng áp thang máy, quạt hút khói hành lang, hệ thống bơm và thang máy.
+ Hệ thống an ninh đảm bảo, camera giám sát 24/7.
+ 2 tầng hầm, 5000m2 để xe, sức chứa 150 ô tô, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của nhân viên.
Văn phòng cho thuê tòa nhà CIC Tower.
+ Tòa nhà trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng mạng hiện đại đầy đủ tới từng tầng khách thuê. Khách hàng được lựa chọn các nhà cung cấp mạng internet lớn như Viettel, VNPT, FPT, CMC.
+ Sảnh tầng 1 rộng rãi, lễ tân chuyên nghiệp. Có quán cafe sang trọng tại tầng 1.
+ Phòng họp, hội thảo chuyên nghiệp có sức chứa 50 80 người.
Là tòa nhà văn phòng mới, có mức giá thuê phù hợp, được quản lý và vận hành bởi CBRE một trong những đơn vị quản lý bất động sản danh tiếng trên thế giới, CIC Tower là lựa chọn đáng lưu ý khi bạn đang tìm kiếm thêm các lựa chọn để đặt văn phòng mới.
Diện tích cho thuê 100m2, 250m2, 300m2, 380m2...
Liên hệ ban quản lý cho thuê Mr Trường 0903235325.
Website:
Email info@

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Hòa
  • Đường Trung Kính

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này