Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Tại Toà Nhà Golden Park Số 2 Phạm Văn Bạch - Dương đình Nghệ S 1600m2 Có Cắt Lẻ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Golden Park Tower, số 2, Đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Vị trí:
Golden Park Tower tọa lạc tại Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội, với vị trí lý tưởng, tọa lạc tại trung tâm phía Tây Hà Nội gần các công trình trọng điểm như trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Keangnam, Grand Plaza, Indochina Palza, The Manor, bến xe khách Mỹ Đình, bệnh viện huyết học, viện 198,
Từ Golden Park Tower rất thuận tiện kết nối qua các tuyến đường trọng điểm như Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường vành đai 3 trên cao, Trần Thái Tông, Duy Tân, Dương Đình Nghệ.
Golden Park Tower hứa hẹn là nơi đáp ứng nhu cầu lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp đầu tư kinh doanh và làm văn phòng tại khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung.
Thiết kế:
Golden Park Tower là tòa nhà hỗn hợp thương mại - văn phòng, chung cư và khách sạn cao cấp.
Tòa nhà cao 45 tầng nổi và 3 tầng hầm. Khối đế 8 tầng quy hoạch khu thương mại như gym, café, nhà hàng và khu văn phòng cao cấp.
Tòa nhà thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp.
Thông số kỹ thuật:
Tòa nhà thiết kế 45 tầng nổi và 3 tầng hầm.
Diện tích sàn điển hình: 1600m2 cắt lẻ từ 500m2.
Giá cho thuê từ: 300.000 đ/m²/tháng.
Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, chữa cháy tự động.
Hệ thống điều hòa trung tâm.
Thang máy tốc độ cao.
Hệ thống điện dự phòng công suất lớn.
An ninh đảm bảo 24/24.
Quý khách có nhu cầu thuê sàn thương mại, văn phòng tại dự án Golden Park Tower hoặc các tòa nhà khác tại Hà Nội vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có giá tốt nhất.
Quản lý cho thuê: Ms. Dung: 0866880602.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thùy Dung

0866880602

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Phạm Văn Bạch

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này