Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Tại Số 9 đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lh 0914332247

Giá: 20 triệu/tháng - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: Số 9 Đường Đinh Lễ, Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cần cho thuê văn phòng làm việc với diện tích: 71 m2 và 45 m2.
Vị trí: Tầng 2 và 3 tòa nhà Vinexad số 09 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trái tim của Hà Nội, trung tâm của trung tâm, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ, có tính kết nối linh hoạt và thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm khác trên toàn thành phố bằng các phương tiện cá nhân hay công cộng. Từ vị trí tòa nhà, Quý khách hàng, doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây chỉ mất khoảng 40 - 45 phút để di chuyển tới sân bay Quốc Tế Nội Bài. Ngoài ra, vì vị trí trung tâm của tòa nhà nên quý khách cũng thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến những cơ quan, tổ chức nhà nước, các ngân hàng và cây ATM (Ngân hàng Vietin Bank, PV Bank, Ocean Bank, Citibank, ATM TP Bank, Seabank), tổ chức quốc tế và các trung tâm dịch vụ thương mại.
- Tiện ích: Văn phòng có lễ tân tòa nhà, bảo vệ 24/24, vệ sinh khu vực công cộng, được miễn phí gửi xe máy (theo chính sách chung của tòa nhà).
- Không gian văn phòng chuyên nghiệp hiện tại đang có công ty tư vấn luật, tài chính, công nghệ, du lịch đều đặt văn phòng tại đây.
- Liên hệ: Mrs. Thủy 0914332247 để biết thêm chi tiết.

Liên hệ người đăng

Đoàn Lệ Thủy

0914332247

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Tràng Tiền
  • Đường Đinh Lễ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này