Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Mặt Tiền đường Hoàng Diệu Q4

Giá: Thương lượng - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: 35, Đường Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Việt Á tọa lạc trên mặt tiền đường số 35 Hoàng Diệu - quận 4, nằm liền kề khu vực trung tâm thành phố là một trong những nơi lý tưởng để đặt văn phòng. Giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố, cận kề các tiện ích như ngân hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, là nơi rất tiện ích cho việc đặt văn phòng. Quan trọng là giá cả cũng phải chăng hơn so với việc thuê văn phòng nằm ngay trung tâm Quận 1.

Tòa nhà Việt Á bao gồm 1 trệt, 8 lầu và diện tích 35m2 55m2 90m2, sử dụng 1 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn. Hệ thống đèn chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng; tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà; độ cao của tầng nhà đạt kích thước chuẩn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty; sàn văn phòng sử dụng loại gạch men cao cấp nhất, có màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt cho từng văn phòng. Đặc biệt, ban quản lý tòa nhà rất thân thiện có thể hỗ trợ bạn 24/7 là một trong những ưu điểm khó thể bỏ qua khi nhắc đến tòa nhà Việt Á.

Vì vậy, tòa nhà Việt Á có thể xem là một địa điểm lý tưởng để đặt văn phòng, một nơi có không gian xanh - sạch rất tiện ích, phù hợp cho công ty cần một môi trường thân thiện, yên tĩnh, và xanh mát nhưng cũng không kém phần năng động.

Liên hệ người đăng

Việt Á

0918311488

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 4 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 12
  • Đường Hoàng Diệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này