Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Mặt Phố Nguyên Hồng 90 M2, Giá 30 Triệu/th

Giá: 30 triệu/tháng - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: 30, Đường Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Milhomes 30 Nguyên Hồng nằm ngay mặt đường lớn ngã tư Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, gần Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh nên thuận tiện giao thông. Từ tòa nhà có thể kết nối nhanh chóng tới những trục đường lớn như đường Láng, đường Trần Duy Hưng, Vũ Phạm Hàm, Trung Kính kết nối dễ dàng tới các quận lân cận như Cầu Giấy, Ba Đình, các quận phía Tây và trung tâm lõi, thuận tiện cho doanh nghiệp làm việc và phát triển lâu dài.
Đặc biệt, những tuyến đường rộng, mặt tiền tới 24m, tòa nhà có thể gửi xe thuận tiện. Xung quanh đầy đủ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe, cafe, văn phòng phẩm. Đây chính là vị trí tuyệt vời để làm việc.
Gần với nhiều ngân hàng lớn như BIDV, Vietinbank, Vietcombank.
Gần nhiều tòa văn phòng lớn: Icon4 Tower, Infisco Building.
- Hiện tại chúng tôi còn trống sàn tầng 7, diện tích 90 m2 giá thuê 27 triệu/th, chia sẵn phòng.

Liên hệ người đăng

Xuân Mil

0919850989

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Nguyên Hồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này