Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Liễu Giai Tower Tại 26 Liễu Giai - Ba đình

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Liễu Giai Tower, 26, Phố Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Liễu Giai Tower là tổ hợp văn phòng hạng A, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp để ở. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Ba Đình quận trung tâm số 1 thủ đô Hà Nội. Trái tim của Việt Nam.
Liễu Giai Tower chính là sự lựa chọn đẳng cấp dành cho quý vị khách hàng thực sự đẳng cấp! Hơn nữa, từ concept dự án đặc sắc đến mức cá biệt sẽ chạm vào tận sâu thẳm tâm hồn, trí óc của khách hàng giàu cá tính.
Liễu Giai Tower là một quần thể tiện ích đẳng cấp 5 sao. Tiện ích dự án Liễu Giai Tower được giới Chuyên gia khẳng định là đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp quốc tế.
Ác tầng khu căn hộ ở Liễu Giai Tower được bố trí tối thiểu 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, đảm bảo giao thông liên tục thông suốt.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy, kiểm soát an ninh, âm thanh, vệ sinh môi trường đều được thiết kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà từ tầng hầm, các tầng thương mại, văn phòng, các khu tiện ích phục vụ cộng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.
Hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp nguồn nước nóng tới từng căn hộ. Công nghệ lọc nước cho phép uống nước tại vời theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Hệ thống thiết bị, nội thất trong căn hộ được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chỉ dấu cho thấy Chung cư 26 Liễu Giai tiệm cận căn hộ Hạng Sang.
Diện tích cho thuê 100m2, 250m2, 300m2, 380m2...
Liên hệ ban quản lý cho thuê Mr Trường 0903235325.
Website:
Email: Info@.

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Liễu Giai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này