Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng, Kho Chứa Hàng Dt 40m2, 50m2, 90m2, 120m2 Khu Vực Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm

Giá: 13.5 triệu/tháng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Phố Trần Xuân Soạn, Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

- Vị trí nằm ngay ngã tư Phố Huế giao Ngô Thì Nhậm - Trần Xuân Soạn, nút giao thông thuận tiện sang các quận trung tâm khác của thành phố.
- Tòa nhà 8 tầng văn phòng + 1 tầng hầm rộng rãi để xe thoải mái, thiết kế chuyên nghiệp chuẩn văn phòng, view mặt ngoài cửa kính + ban công rất thoáng mát và hợp phong thủy. Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống camera an ninh và bảo vệ giám sát 24/24, đội ngũ lao công dọn dẹp vệ sinh hàng ngày, máy phát điện công suất lớn dự phòng trong trường hợp khẩn cấp.
- Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện ích như: Điều hòa, hệ thống đèn điện chuẩn văn phòng, rèm cửa, trần tường thạch cao đã được sơn trắng sạch, hệ thống mạng FPT tốc độ cao, hệ thống đường điện tiêu chuẩn, quý khách hàng chỉ việc chuyển đồ vào và làm việc.
- Hiện tòa nhà còn trống D: 40m2 - 11,5 triệu/tháng, 50m2 - 13,5 triệu/tháng, 90m2 - 24 triệu/tháng, giá đã bao gồm phí dịch vụ. Phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: Văn phòng đại diện, trung tâm đào tạo, kinh doanh online, IT, cty giải trí, phòng vé du lịch, xuất nhập khẩu, truyền thông marketing, spa, yoga... Hay làm kho chứa hàng hóa đáp ứng giao hàng nhanh của các doanh nghiệp kinh doanh online.
- Hợp đồng thuê linh hoạt.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Em Quang Dũng: 0971 724 268 / 0866 613 628 để nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình thuê.

Liên hệ người đăng

Mr. Dũng

0866613628

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngô Thì Nhậm
  • Đường Trần Xuân Soạn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này