Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Icon4 Tower Số 243a đê La Thành, đống đa, Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Icon4 Tower, số 243A, Đường Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Icon4 Tower tọa lạc tại địa chỉ 243A Đê La Thành, Đống Đa là tòa nhà văn phòng hạng B được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng số 4. Với lợi thế đến từ vị trí trung tâm cửa ngõ phía Tây đi vào thành phố, cùng cơ sở vật chất hiện đại, hoàn thiện, các trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến, Icon4 Tower là lựa văn phòng đáng lưu ý cho khách hàng khi muốn tìm thuê văn phòng tại khu vực.
Toà nhà Icon4 có tổng diện tích 40.000m2, bao gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Từ tầng 1 - tầng 6 là khu thương mại dịch vụ với tổng diện tích gần 7.000m2, từ tầng 7 đến tầng 25 là khu văn phòng cho thuê với diện tích 23.000m2.
+ Toà nhà có khu vực để xe rất rộng với 3 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe có tổng diện tích hơn 10.000m2, giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho phương tiện đi lại của nhân viên và khách hàng đến giao dịch.
+ Hơn nữa toà nhà Icon4 còn là một trong số ít toà nhà hoạt động cả 7 ngày/tuần.
+ Hệ thống trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6 tạo môi trường làm việc thuận lợi và cơ hội tiếp xúc và quảng bá một cách tự nhiên đến các khách hàng.
+ Hệ thống an ninh, camera giám sát, hệ thống nhà vệ sinh sạch sẽ tạo không gian văn minh, hiện đại, an toàn.
+ Icon4 Tower được tư vấn quản lý bởi công ty Savills là một công ty tư vấn bất động sản toàn cầu chuyên nghiệp, cùng đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư tin cậy, tạo sự an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ cho khách hàng thuê văn phòng tại đây.
Icon4 Tower là tòa nhà văn phòng hạng B hiện đại tại khu vực quận Đống Đa, Icon4 Tower luôn tạo được sự thu hút trên thị trường văn phòng cho thuê Hà Nội đối với cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Diện tích cho thuê 100m2, 250m2, 300m2, 380m2...
Liên hệ ban quản lý cho thuê Mr Trường 0903235325.
Website: .
Email info@

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Thượng
  • Đường Đê La Thành

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này