Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Hl Building 72 Duy Tân - Cầu Giấy Quản Lý Tòa Nhà

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Hoàng Linh Building, 72, Đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Văn phòng cho thuê Hoàng Linh Building nằm trong cụm TTCN và CNN Cầu Giấy đây là khu vực phát triển sôi động, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê và có rất nhiều đơn vị đặt văn phòng tại đây nên có lợi thế lớn về cơ hội phát triển và hợp tác.
Tòa nhà có diện tích đất 1400m2 bao gồm 15 tầng nổi và 1 tầng hầm. Một sàn văn phòng cho thuê có diện tích 600m2, có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ từ 100m2 trở lên đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng làm việc và hoạt động kinh doanh của nhiều loại hình doanh nghiệp.
Toà nhà Hoàng Linh được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại, Hoàng Linh Building có hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện nhằm phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của khách hàng:
+ Hệ thống 2 thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitsubitshi (Nhật Bản) trọng tải 750kg/thang.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm VRV II Daikin có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.
+ Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Việt Nam với chế độ báo cháy tự động, bình cứu hỏa, thang thoát hiểm an toàn.
+ Máy phát điện dự phòng công suất cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện năng tại toà nhà.
Toàn bộ diện tích tầng hầm 1.100 m2 và tầng trệt tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe, có sức chứa 60 70 ô tô và 800 1000 xe máy đáp ứng nhu cầu trông giữ xe cho nhân viên cũng như khách hàng tới giao dịch.
Diện tích thuê linh hoạt 100m2, 250m2, 560m2...
Liên hệ ban quản lý cho thuê mr Trường 0903235325
Email info@

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng Hậu
  • Đường Duy Tân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này