Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Harec Building - Quản Lý Tòa Nhà

Giá: Thương lượng - Diện tích: 735m²
Địa chỉ: Dự án HAREC Building, Phố Láng Hạ, Phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà văn phòng HAREC Building có quy mô cao 15 tầng, được xây dựng trên diện tích đất rộng 1.500m2 với diện tích mỗi sàn là 735 m2 trong đó có 14 tầng được thiết kế làm văn phòng cho thuê tại quận Ba Đình.
Harec Building thu hút khách thuê không chỉ bởi lợi thế đến từ vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, diện tích thuê linh hoạt, giá thuê cạnh tranh, văn phòng cho thuê Harec còn được quản lý chuyên nghiệp, đây là một trong những nhân tố góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của tòa nhà văn phòng HAREC trên thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội.
Tòa nhà Harec có kiến trúc độc lập, trang nhã, quang cảnh xung quanh rất thoáng đãng, đứng trên các tầng cao có thể nhìn ngắm toàn cảnh các không gian lân cận.
Tòa nhà HAREC được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp và đồng bộ như:
+ Hệ thống điều hòa trung tâm và hệ thống thông gió, cấp khí tiêu chuẩn.
+ Máy phát điện dự phòng 1000 KVA cho toàn bộ Tòa nhà.
+ Hệ thống an ninh toà nhà được trang bị hệ thống Camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24 giờ.
Toàn bộ 2 tầng hầm và một phần diện tích mặt tiền 41m được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng rãi thông thoáng. Tầng hầm gửi xe có 2 cửa ra vào riêng biệt, giúp khách hàng và nhân viên dễ dàng gửi, lấy xe.
Tòa nhà được tư vấn quản lý bởi Công ty Savills Việt Nam một đơn vị tư vấn bất động sản uy tín trên toàn cầu nên toàn bộ hệ thống cơ sở, các trang thiết bị, đội ngũ nhân viên đều hoạt động chuyên nghiệp, chất lượng, quan tâm đến nhu cầu khách thuê.
Diện tích thuê linh hoạt 100m, 250m2, 560m2... Liên hệ ban quản lý cho thuê Mr Trường 0903235325.
Email info@

Liên hệ người đăng

Trường

0903235325

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Thành Công
  • Đường Láng Hạ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này