Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng Full Nội Thất Giá Rẻ Nhất 3 Triệu/tháng Cho 3 - 4 Nhân Viên Phố Trần Thái Tông

Giá: 3 triệu/tháng - Diện tích: 14m²
Địa chỉ: Đường Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chỉ còn 01 phòng duy nhất giá chỉ 3 triệu/tháng view cửa sổ đẹp, full nội thất miễn phí dịch vụ tòa nhà cho 3 - 4 nhân viên tại phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, xuất HĐĐ đầy đủ.
Tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng gồm 8 tầng nổi, 01 tầng hầm gửi xe và kv gửi xe ô tô miễn phí cách 30m, thang máy tốc độ cao.
Tòa nhà ngay mặt phố lớn 2 làn ô tô tránh nhau thoải mái. Khu vực tập trung nhiều văn phòng, địa chỉ giao dịch ngân hàng. An ninh 24/24, vệ sinh hàng ngày sạch sẽ.
Văn phòng đã được setup đầy đủ nội thất văn phòng, điều hòa mát lạnh, đèn chiếu sáng đầy đủ, thảm trải sàn, tường sơn trắng. Khách hàng chỉ cần xách máy tính đến làm việc.
Thông tin cho thuê văn phòng tại phố Trần Thái Tông, Duy Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần Đầu tư CCB.
Hotline: 0904.920.082 (Call/SmS/Zalo).
Email: [email protected]
Trân trọng được hợp tác!

Liên hệ người đăng

Ccb Office

0904920082

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng
  • Đường Trần Thái Tông

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này