Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng ảo, Cho Thuê Chỗ Ngồi Làm Việc

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Số 58 ngõ 88 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Hiểu theo cách đơn giản, văn phòng ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê làm địa chỉ kinh doanh của công ty bạn.
Văn phòng này có tất cả các tiện ích của một văn phòng chuyên nghiệp: Nhân viên lễ tân trả lời điện thoại;
Có phòng họp với nhiều sức chứa, có phòng tiếp khách, dịch vụ viễn thông và mọi trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Sự khác biệt đối với loại hình văn phòng chia sẻ/văn phòng ảo/văn phòng trọn gói là bạn và tất cả các nhân viên khác không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng, chi phí nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác.
Những khách hàng phù hợp với văn phòng ảo:
PM cung cấp dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại Hà Nội phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dựa vào đặc trưng của mỗi đối tượng khách hàng, PM sẽ tư vấn doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng phù hợp nhằm đáp ứng yêu cầu hiệu quả khi sử dụng. Các đối tượng khách hàng chính:
Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ.
Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp.
Chuyên viên tư vấn/ nhóm dự án.
Văn phòng đại diện quy mô nhỏ (từ các tỉnh thành gần Hà Nội, từ TP HCM, từ nước ngoài).
Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường.
Các cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.
Những lợi ích của văn phòng ảo tại Vina Office:
Văn phòng ảo tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian, công sức.
Lý do đầu tiên mà các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo là tiết kiệm được rất nhiều chi phí (bao gồm cả chi phí cơ hội). Một điều dễ nhận thấy rằng doanh nghiệp của bạn vẫn hoạt động một cách chuyên nghiệp trong sự cảm nhận của đối tác và khách hàng. Thực tế, những người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ/văn phòng trọn gói cũng là những người rất chuyên nghiệp. Mặc dù không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống viễn thông, không trả tiền tiện ích; bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.
Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh.
Với văn phòng ảo/ văn phòng chia sẻ, bạn có một địa chỉ giao dịch.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hồng Nhung

0944264898

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này