Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Văn Phòng 110m2 Gần Sky City Láng Hạ, Giá Chỉ 20tr/tháng Lh 0972709960

Giá: 20 triệu/tháng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

* Ưu điểm tòa nhà:
- Tọa lạc trên phố Láng Hạ, ngay gần rạp chiếu phim quốc gia. Vị trí gần cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển sang các khu vực lân cận và tránh được ùn tắc giao thông.
- Miễn phí xe máy để trong hầm rộng rãi. Thời gian làm việc linh hoạt.
- Tòa nhà được thiết kế đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Hệ thống thang máy tốc độ cao, điều hòa âm trần thông minh, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp. Đảm bảo 100% hệ thống điện dự phòng với công suất lớn khi gặp sự cố mất điện.
* Diện tích net: 110m2 tầng 5, view thoáng.
* Giá thuê chỉ: 20tr/tháng (đã bao gồm phí dịch vụ tòa nhà: Vệ sinh tòa nhà, vận hành và bảo trì tòa nhà, thang máy, bảo vệ 24/24... ).
Phụ trách cho thuê: 0972.709.960 (gặp Trang) để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Cảm ơn quý khách đã đọc tin và MTG.

Liên hệ người đăng

Trần Thị Trang

0972709960

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Láng Hạ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này