Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Sàn Vp Dt 250 - 330m2 Tại Tòa Nhà Times Tower Lê Văn Lương Giá Cả Phải Chăng Mùa Covid

Giá: Thương lượng - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Dự án Times Tower - HACC1 Complex Building, Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Times Tower đang còn trống các diện tích từ 250 - 330m2 cần cho thuê. Giá thuê của tòa nhà đang là 330k/m2/th đã bao gồm VAT, phí dịch vụ và điện điều hòa trong giờ làm việc. Bàn giao đầy đủ cho khách hàng trần, sàn, điều hòa và vách ngăn.
Tòa nhà Times Tower là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân nổi bật. Với thiết kế hiện đại và dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp, tòa nhà đã và đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để đặt trụ sở văn phòng hay chi nhánh doanh nghiệp.
Times Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ được xây dựng tại mặt đường Lê Văn Lương với hai tòa tháp cao 27 tầng được kết nối với nhau bằng khối đế 5 tầng thương mại. Văn phòng cho thuê được đặt ở khối đế của tòa nhà với diện tích sàn là 1792m2, được chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ linh hoạt đáp ứng nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Hà Nội của các doanh nghiệp với quy mô đa dạng khác nhau.
Tiện ích của tòa nhà:
Vị trí: Lê Văn Lương, Thanh Xuân.
Chiều cao tầng: 2 tòa tháp cao 27 tầng, 5 tầng thương mại, văn phòng là khối đế tòa nhà.
Chiều cao trần: 3.3m.
Diện tích sàn: 1792m2.
Đỗ xe: Diện tích 2 tầng hầm.
Thang máy: Có 7 thang máy.
Điều hòa: Điều hoà trung tâm.
Điện dự phòng: Máy phát điện dự phòng 100% công suất.
Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 đến 18h + Thứ 7: 7h30 đến 12h.
* Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại đây hoặc trên khu vực Hà Nội vui lòng liên hệ: Mr Hoàng 0989790498 hoặc [email protected]
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Lê Văn Lương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này