Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Sàn Thương Mại, Văn Phòng Hpc Landmark, Tố Hữu, Hà đông, Dt 80 - 1600m2, Lh: 0971252191

Giá: Thương lượng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Dự án HPC Landmark 105, Đường Tố Hữu, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cho thuê sàn thương mại, văn phòng, tòa HPC Landmark 105, Tố Hữu, P. La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Pháp lý đảm bảo, hợp đồng dài hạn, thông tin minh bạch. Làm việc trực tiếp, giá 186.000đ/m2/tháng, đã bao gồm phí dịch vụ. Mobile: 0971.252.191.
Vị trí:
- Tọa lạc tại cửa ngõ của KĐT Văn Khê, trên trục đường Tố Hữu hướng tâm thành phố kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch như: Tuyến bus BRT, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Vành Đai 3, đường sắt trên cao Hà Đông Cát Linh.
- Giao thông cực kì thuận tiện, kết nối giao thông nội đô và giao thông liên tỉnh.
Thiết kế:
- Lấy cảm hứng thiết kế từ những dải lụa rực rỡ, mềm mại của làng lụa Hà Đông truyền thống, HPC Landmark 105 kết nối đồng bộ cùng tổ hợp 8 tòa còn lại của dự án Usilk City bằng 2 tầng hầm thông đế dài gần 1 km và các cầu nối trên không thông suốt 13 tòa như một dải lụa uốn lượn tô điểm cho cảnh quan của phía Tây Thủ đô.
- HPC Landmark 105 gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng và 50 tầng được bố trí lệch nhau nhằm tăng diện tích mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và đối lưu không khí. Khối đế 4 tầng được bố trí làm trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng cho thuê.
Thông số kỹ thuật:
- Diện tích khu đất: 10.779 m2.
- Mật độ xây dựng: 39%.
- DT hầm để xe: 20.000 m2.
- Hệ thống điều hòa trung tâm tiêu chuẩn quốc tế.
- Hệ thống thang máy Mitsubishi cao cấp gồm 3 thang cho khối 35 tầng và 7 thang cho khối 50 tầng, trong đó có 1 thang chuyên dụng PCCC.
- Hệ thống bảo an, phòng cháy chữa cháy tại chỗ và tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại, hệ thống cung cấp điện dự phòng 100% công suất.
- Hệ thống an ninh, bảo vệ, camera giám sát 24/24h.
Tiện ích:
- Giá thuê, chính sách thuê hấp dẫn, diện tích thuê linh hoạt và trang thiết bị hiện đại.
- Giao thông, giao thương cực kì thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường trung tâm phát triển như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Vạn Phúc, Quang Trung...
- Các công trình trọng điểm lân cận tòa nhà: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Metro, siêu thị Big C, khách sạn Marriott, sân vận động Mỹ Đình...
- Tòa nhà nằm trong khu vực phát triển bất động sản năng động với hàng loạt các dự án cao cấp có quy mô lớn như: KĐT mới Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, ParkCity, Văn Phú, Tổ hợp The Pride.
- Gần các siêu thị điện máy, di động, siêu thị tiện ích, chợ dân sinh, cây xăng tích hợp.
- Hệ thống tài chính ngân hàng, cây ATM, trung tâm giải trí - chăm sóc sức khỏe - gym, yoga - fitness, nhà hàng - cafe, spa làm đẹp, thời trang, trường học, bệnh viện - nhà thuốc - phòng khám tư nhân sẵn sàng phục vụ.
Quý khách quan tâm thuê sàn thương mại và văn phòng tại HPC Landmark 105 và những tòa nhà văn phòng khác tại Hà Nội, vui lòng liên hệ: Mr đức 0971.252.191 thanks.

Liên hệ người đăng

Hoàng Đức

0971252191

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Tố Hữu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này