Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Trọ Sạch đẹp Thoáng Mát Q Bình Tân, Hẻm 36 Bùi Tư Toàn, P An Lạc, 17tr/tháng

Giá: 1.7 triệu/tháng - Diện tích: 14m²
Địa chỉ: Hẻm 36/27, Đường Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Phòng cao cấp, thoáng gió Q. BT, hẻm 36/27 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc. Chỉ còn 2 phòng giá 1.7tr, liên hệ nhanh kẻo trễ nhé các bạn.
Khu nhà nằm trung tâm quận Bình Tân, sát trục lộ Đông tây, Kinh Dương Vương, thông ra nhiều hướng, rất thuận tiện di chuyển về các quận trung tâm, Miền Tây, không kẹt xe. Nằm gần các khu công nghiệp lớn, các siêu thị lớn BigC An Lạc, siêu thị Nhật Aeon Mall, bệnh viện lớn Triều An, BV Quốc tế Thành Đô, các trường học, nhà trẻ tiêu chuẩn, các trung tâm vui chơi giải trí.
Có 2 dãy nhà:
36/27/103 Bùi Tư Toàn, An Lạc, BT (gần trung tâm thể hình Kiến Việt) 1.7tr/tháng.
Và dãy 45/109 Lê Cơ, P. An Lạc, Bình Tân (ngay cafe Điểm Hẹn).
Tiện ích: Tất cả được xây dựng theo kiến trúc không gian mở, thông thoáng, cửa sổ hướng ra mặt tiền đường 8m, các phòng đều có gác. Phòng trang bị đầy đủ tiện ích cho một căn hộ nhỏ riêng tư, có gác, internet. Khu nhà 3 mặt tiền xây dựng thoáng gió, sử dụng toàn bộ hệ thống đèn led góp phần tiết kiệm điện cho người thuê nhà. Nhà xe tự động, ra vào bằng vân tay.
Khu nhà được quản lý sạch sẽ, yên tĩnh và giữ gìn vệ sinh, an ninh rất tốt. Rất phù hợp với gia đình, nhân viên văn phòng.
Phòng nội thất cơ bản, không gian hợp lý, dễ kê đồ.
Giá điện: 3.000đ/kw.
Giá nước: 20.000đ/khối (nước máy).
Tiền giữ xe: 100.00đ/ chiếc/ tháng.
Để bảo vệ tốt nhất an toàn cho mọi cư dân trong tòa nhà, nhà trọ sẽ tự động đóng cửa vào 23h đêm cho đến 5h sáng hôm sau. Một số trường hợp sớm hoặc trễ hơn quy định có thể liên hệ người quản lý tòa nhà (không thường xuyên nhé).
Bạn có thể xem review nhà trọ thông qua Map: Phòng trọ 44 phòng -

LH: Chủ nhà 0773041983/ 0931486878.

Liên hệ người đăng

Anh Quảng

0773041983

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc
  • Đường Bùi Tư Toàn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này