Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Trọ Mới Xây Khu Vực Chợ Bà Chiểu - Quận Bình Thạnh

Giá: 3 triệu/tháng - Diện tích: 14m²
Địa chỉ: 42/88, Đường Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Phòng rộng từ 12m2 - 14m2, đầy đủ tiện nghi, bếp đun nấu, tủ quần áo, tủ lạnh, máy lạnh, WC trong phòng, phòng có ban công quay ra mặt đường.
Nhà mới xây xong, đèn chiếu sáng led, có đèn chiếu sáng sự cố khi cúp điện, bể chứa nước ngầm dự trữ 10m3, bể nước mái 5m3, máy đun nước nóng năng lượng mặt trời 400 lít, wifi, truyền hình cáp, camera an ninh theo dõi toàn bộ sân và hành lang, có người vệ sinh khu vực công cộng hàng ngày, hành lang sáng tự nhiên và thoáng mát, giếng trời rộng, sân phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời có mái che bằng kính có camera quan sát sân phơi đồ, xe máy để tại tầng trệt của tòa nhà. Trang thiết bị cao cấp, thiết bị vệ sinh inax, nước nóng năng lượng mặt trời, đèn led Nhật, máy lạnh Casper, tường ốp gạch, nguồn nước máy thủy cục thành phố. Giờ giấc đi lại tự do, có lối đi riêng. Để đảm bảo an ninh trật tự cho khách thuê trọ, đề nghị khách thuê trọ về nhà trước 23 giờ 00 để đóng cửa.
Phòng trọ nằm ở ngay hẻm chợ, đường rộng, thuận tiện giao thông, khu vực không bao giờ ngập nước, không kẹt xe, gần Chợ Bà Chiểu, siêu thị Coopmark, nhà thờ, chùa, trường học, cách sân bay và bến xe khoảng 1km, xung quanh khu vực nhiều tiện ích và dịch vụ sinh hoạt gia đình, gần các Quận 1, 2, 3, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình.
Giá cho thuê: Từ 3tr/th đến 4tr/th. Chủ nhà chịu trách nhiệm vệ sinh máy lạnh và thay thế bóng đèn.
Điện và nước có đồng hồ riêng cho từng phòng, internet wifi tốc độ cao miễn phí, truyền hình cáp SCTV miễn phí, vệ sinh thu gom rác miễn phí. Ngoài ra không thu phí nào hết.
Điện thoại trước khi xem phòng, ĐT liên hệ: 0763751575 gặp Anh Sơn (Chủ Nhà).
Xem phòng tại địa chỉ: 42/88 Huỳnh Đình Hai (số mới 58/41 Phan Chu Trinh), Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ người đăng

Anh Sơn

0763751575

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 24
  • Đường Huỳnh Đình Hai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này