Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Trọ Full Nội Thất Ngay Sân Bay Tân Sơn Nhất, Giá 3 Triệu/tháng

Giá: 3 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: Đường Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

- Vị trí thuận lợi kế bên sân bay (đoạn Trường Sơn giao Hậu Giang), gần công viên Hoàng Văn Thụ, ngay trục đường chính vào trung tâm thành phố.
- Tiện nghi cao cấp:
Phòng có các nội thất như sau: Giường, nệm, tủ đồ, máy lạnh, tủ lạnh, nước nóng lạnh, quạt trần, bàn làm việc, máy giặt. Và chủ nhà sẽ trang bị thêm các vật dụng khác nếu khách yêu cầu.
- Giá phòng như sau: Phòng có diện tích 20m2 chỉ 3 triệụ đồng/tháng, điện 3,700k/kw, nước 100.000k/người, free wifi, free truyền hình cáp, free máy giặt, free giữ xe. Chủ nhà cam kết không thu thêm bất cứ chi phí nào.
- Nhà trong hẻm cụt, kế bên sân bay, camera 24/24, có bảo vệ an ninh tuyệt đối, nhà 2 tầng ít người, sạch sẽ, mọi người thân thiện, có kệ bếp nấu ăn, giờ giấc tự do, không chung chủ phù hợp với người có nhu cầu ở ổn định lâu dài.
- Hình ảnh thực 100% của các phòng trong nhà.
Liên hệ Mr Duy: 0973 675 477 để được xem phòng (vui lòng liên hệ trước khi đến xem nhà).

Liên hệ người đăng

Dinhanhduy

0973675477

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 4
  • Đường Hậu Giang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này