Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Trọ đầy đủ Nội Thất Có Máy Lạnh Và Sân Vườn Cafe Thoáng Mát Ngay Trung Tâm Thủ đức

Giá: 1.6 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Hiện tại tôi có căn hộ chia làm nhiều phòng cho thuê. Thông tin chi tiết như sau:
- Phòng dạng ký túc xá đầy đủ nội thất máy lạnh Nệm, gối, tủ cấp riêng khi vào ở, giường rộng 1m5, 1 phòng có 4 giường, có nhà về sinh riêng. Giá 1,6tr/giường.
- Phòng 4,5tr đối với phòng riêng, ở tối đa 3 người. Có sân riêng và hàng rào riêng từng phòng.
- Có camera an ninh.
- Không gian thoáng mát, yên tĩnh. Do tích hợp với văn phòng làm việc và sân vườn café nên việc an ninh được đẩy mạnh tuyệt đối.
- Phòng có sẵn máy lạnh, tủ quần áo, có sân riêng và hàng rào riêng cho từng phòng, có sân sinh hoạt chung, làm việc, tiếp khách, học tập, vui chơi hội nhóm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người.
- Và còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ các bạn tận hưởng và trải nghiệm.
- Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bình Thọ, TP Thủ Đức. Cách ga Metro 20m (Gần đại học SPKT, gần trục đường Xa lộ Hà Nội, Ngã tư Thủ Đức, gần chợ và các cửa hàng tiện lợi xung quanh. ).
Số Đt 0926997376.

Liên hệ người đăng

Duong Thi Thu Huong

0926997376

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Thọ
  • Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này