Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Ngay đầu đường Trần Não, Giá 37tr/th

Giá: 3.7 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: Đường 19, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho thuê phòng mới đường 19, quận 2, ngay đầu đường Trần Não, view nhìn công bờ sông Sài Gòn. Diện tích 20m2. Giá 3.7tr/th.
- Phòng có ban công cửa sổ rộng, thoáng mát, giờ giấc tự do, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, máy lạnh,giường, tủ quần áo, máy giặt, kệ bếp, wifi đầy đủ.
- Vị trí nằm ở khu biệt thự Hải Quân gần cầu Sài Gòn, rất thuận tiện cho các bạn đi lại các quận quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 9, Thủ Đức.
- Khu vực an ninh, yên tĩnh, dân cư trí thức, gần công viên, sát sông Sài Gòn và các dịch vụ tiện ích đi kèm rất thích hợp cho các cặp vợ chồng, nhân viên văn phòng, người nước ngoài công tác và sinh sống. LH: 0932 042 440.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Tính

0932042440

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Đường 19

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này