Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng đẹp Và Căn Hộ Studio Khu Biệt Thự Hxh Phạm Văn Chiêu, P14, Q Gò Vấp Dt: 25m - 30m2

Giá: 2.7 triệu/tháng - Diện tích: 25m²
Địa chỉ: 14/10A đường 53 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

+ Thông tin chi tiết: Phòng và căn hộ mini có diện tích từ 20m2 - 30m2 thiết kế thành 2 lựa chọn riêng biệt cho khách hàng với giá rất mềm so với cùng phân khúc phòng cho thuê trong khu vực.
- DT: 20m2: Thiết kế dạng phòng đơn studio rất đẹp.
- DT: 30m2: Thiết kế dạng căn hộ 1 phòng ngủ, khu bếp nấu ăn riêng và ban công rộng rãi, riêng biệt và 01 Gác lửng rộng rãi thiết kế riêng biệt như 01 phòng ngủ thứ 2.
+ Tất các phòng đều đã được trang bị sẵn:
- Tủ bếp gỗ hiện đại, có bồn rửa chén tiện lợi cho bạn nấu những bữa ngon.
- Máy giặt dùng miễn phí.
- Nhà vệ sinh dễ thương có bồn rửa mặt, gương.
- Đồng hồ điện riêng biệt.
- Ra vào bằng cửa vân tay.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy đầy đủ, an toàn.
- Nhà có nhà để xe, cùng hệ thống camera, đảm bảo an ninh từng phòng, có phòng bảo vệ.
Vị trí thuận lợi: Cách đường Quang Trung 300m, gần ngã ba Cây Trâm - Phạm Văn Chiêu, gần Chợ Thạch Đà, Công ty Giày Huê Phong, cách trường Cao đẳng KT - KT Miền Nam 500m. Gần Công Viên Làng Hoa, công viên phần mềm Quang Trung, Chợ Hạnh Thông Tây, và gần nhiều trường đại học, trạm xe buýt, tiện đi lại mọi nơi trong thành phố.
- Khu dân trí cao, nằm trong khu Biệt Thự bờ sông phân lô bàn cờ, sang trọng, an ninh lịch sự với rất nhiều quán cafe, khu ẩm thực với nhiều quán nổi tiếng ngon, rẻ.
- Là nơi lý tưởng cho một gia đình nhỏ, nhân viên văn phòng hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc.
Giá: 2.7 triệu - 3.3 triệu/tháng. (giá cũ: 3.5 triệu - 4 triệu - giảm ngay 600k - 800k/p trong suốt hd cho kh mùa dịch vì "cô na" và "cô vi").
- Địa chỉ: 14/10A Đường 53, Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM (Vào hẻm 111 Phạm Văn Chiêu, P. 14, G. Gò Vấp).
- Liên hệ: Hoàng Lê.
- Điện thoại: 0937554570.
+ Dự án: Phòng và căn hộ dịch vụ Hoàng Phương, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp. Tọa lạc trong khu biệt thự bờ sông Gò Vấp với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp - hài lòng - dịch vụ hoàn hảo.

Liên hệ người đăng

Lê Huy Hoàng

0937554570

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 14

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này