Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Phòng Chung Cư Era Town, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Giá Cực Tốt

Giá: 2.6 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: Dự án The Era Town, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho thuê phòng trong căn hộ chung cư Era Town.
Giá phòng: 2.6 tr/th; 3.3 tr/th; 3.5 tr/th.
Ưu đãi giảm từ 200 nghìn - 500 nghìn tùy phòng trong 2 tháng đầu.
Đã bao gồm tiền wifi và phí quản lý.
Được cấp chìa khóa riêng, giờ tự do, không chung chủ, điện nước tính theo giá nhà nước, chia theo đầu người. Nhà mới tinh, view lầu cao, sử dụng chung bếp, tủ lạnh, máy giặt, bàn ăn.
Gần chợ Phước Long, siêu thị, hồ bơi, gym, bệnh viện. Khu chung cư cao tầng hiện đại, an ninh cao (giữ xe dưới hầm, bảo vệ 24h, camera an ninh, thang máy thẻ từ... ) cạnh bờ sông, không gian thoáng mát. Tiện sinh viên, người đi làm. Ưu tiên khách ở lâu dài, văn minh lịch thiệp.
Đi Crescent, Lotte Mart 10 phút. Đi trung tâm Quận 1: 25 phút. Tọa lạc khu vực phụ cận Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT, Tôn Đức Thắng.
Liên hệ: 0918252565 Quyên (miễn trung gian/môi giới).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Quyên

0918252565

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Mỹ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này