Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Thủ đức - Dĩ An 3 Tầng (dự án Him Lam Phú đông) 0982441552, Giá 20 Triệu/tháng

Giá: 20 triệu/tháng - Diện tích: 93m²
Địa chỉ: Đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

0982441552 (anh Hiếu). Tôi có căn nhà phố khu Him Lam Phú Đông cho thuê, mặt đường xe tải, gần đại lộ Phạm Văn Đồng và đường Đào Trinh Nhất, sát chung cư Him Lam Phú Đông, gần chung cư Flora Novia (Nam Long), gần chung cư Opal Boulevard Phạm Văn Đồng.
Nhà 3 tầng 5x18,5m (xây 1 trệt 2 lầu) giá 20 triệu/tháng.
Nguyên căn 3 tầng + sân thượng.
- Tầng 1: Phòng khách lớn và phòng sau rất rộng + 2 toilet + 1 kệ bếp gỗ sồi bồn đá (có thể di chuyển để làm văn phòng).
- Tầng 2: 2 phòng + 2 toilet.
- Tầng 3: 2 phòng + 1 toilet.
- Nhà có thiết kế cầu thang bê tông để lên sân thượng: Rất rộng, trồng rau xanh ok luôn.
Giáp khu công nghiệp Bình Đường, ngã tư Linh Xuân, chợ Thủ Đức, ĐH Ngân Hàng, Cảnh Sát Phòng Cháy, gần chung cư Phú Đông Premier.
1. Thiết kế hiện đại, thuận tiện làm văn phòng công ty kinh doanh, có lắp sẵn rèm cửa và lắp sẵn đường ống đồng để gắn máy lạnh ở các phòng.
2. Có sẵn hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời đến tất cả các toilet.
3. Nơi để xe cho khách rất rộng rãi, kể cả ô tô.
4. Dân cư văn minh và có điều kiện.
5. An ninh, có bảo vệ 24/24, camera an ninh toàn khu.
6. Có Hồ bơi trong khu Him Lam Phú Đông.
7. Có trường mầm non quốc tế.
* Đường 18m (lòng đường 9m, vỉa hè mỗi bên rộng 4,5m trong khu Him Lam Phú Đông, góc Đào Trinh Nhất, Linh Tây, Thủ Đức liền kề đường Phạm Văn Đồng.
Mặt đường chính rộng 26m, hạ tầng, cây xanh đã hiện hữu, có hồ bơi, siêu thị, cà phê phố tuyệt đẹp, phòng gym.
* Phía trước Him Lam là dự án của TTTM Vincom, dễ dàng kết nối các quận Q. 1; Q. Bình Thạnh và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút. Him Lam Phú Đông được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp hiện hữu, đảm bảo giá trị gia tăng mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Xung quanh dự án tập trung hệ thống trường học như trường mầm non quốc tế nằm trong dự án, trường tiểu học Tam Bình, trường THPT Nguyễn Hữu Huân, Đại học ngân hàng, chợ Thủ Đức, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật. Từ Him Lam Phú Đông cư dân cũng chỉ mất từ 5 phút là có thể đến các trung tâm mua sắm lớn như Vincom, Nguyễn Kim, BV Thủ Đức.
* Khu đất được che nắng hoàn toàn vào buổi chiều bởi khu chung cư Him Lam Phú Đông nên rất mát mẻ, ô tô để ngoài trời cả ngày không lo bị nắng nóng, có hướng gió mát.

Liên hệ người đăng

Môi Giới Nhà Đất

0982441552

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Linh Tây
  • Đường Đào Trinh Nhất

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này