Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Số 22b/14 Lam Sơn, P 2, Q Tân Bình, Dt 60m2, Giá 23 Triệu/tháng Lh: 0933830464

Giá: 23 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: 22B/14, Đường Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Nhà 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, diện tích sàn: Ngang 6m dài 10m.
- Sân trước trang trí cảnh tường đá thác nước nhỏ dẫn thủy nhập điền tạo cảnh quan cho phòng khách như ở resort, sân sau thoáng mát cho nhà ăn và cửa thoát hiểm khi cần thiết.
- Tầng trệt bố trí phòng khách rộng sát bên khu để xe và ngăn cách với nhà ăn bằng quầy bar gỗ cao cấp, Hai máy lạnh độc lập đảm bảo mát mẻ cho cả tầng trệt khi cần không gian yên tĩnh cho bữa tối hay thư giãn trên sô pha dài xem phim giải trí sau ngày làm việc hiệu quả.
- Tầng lửng với phòng ngủ master rộng thênh thang, giường king size, tủ gỗ lớn và toalet riêng, phần không gian mở bên ngoài cho nhiều mục đích như nơi làm việc hay góc sinh hoạt chung cho cả nhà.
- Tầng 1 chia 2 phòng ngủ với giường queen size, tủ gỗ và toa lét riêng, tất cả phòng ngủ đều gắn máy lạnh và cửa sổ thông thoáng.
- Tầng 2 với 1 phòng ngủ có giường queen size, tủ gỗ và toa lét riêng. Phần còn lại là sân phơi đồ có mái ngói che kiên cố.
- Khu dân cư yên tĩnh dân trí cao. Đồng hồ điện nước riêng với giá tiêu chuẩn từ EVN và công ty cấp nước. Khu phố văn hóa an ninh tốt cho bạn môi trường sống tuyệt vời.
- Nhà gần sân bay Tân Sơn Nhất, vài bước chân là đến chợ tự phát và siêu thị tiện lợi, nhiều hàng ăn ngon cho ngày cuối tuần thong thả.
- Nhà đẹp được bảo dưỡng hoàn hảo với chủ nhà dễ tính, linh động đảm bảo cho gia đình bạn thoải mái nhất. Xem nhà bất cứ lúc nào, vào ở ngay khi ưng ý.
- Liên hệ ngay chị Kiều 0933830464 nhé.
Mong tin bạn.

Liên hệ người đăng

Le Duy Khang

0972839233

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân Bình - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 2
  • Đường Lam Sơn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này