Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Riêng Khép Kín Khu Vực Trung Tâm Tp Bắc Ninh đầy đủ Tiện Nghi: Từ 3 Phòng đến 30 Phòng

Giá: 17 triệu/tháng - Diện tích: 81m²
Địa chỉ: Phường Võ Cường, Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Chào bạn, bạn hiện đang có nhu cầu thuê nhà riêng cho bạn hoặc cho đồng nghiệp, người thân tại trung tâm thành phố Bắc Ninh.
Rất vui khi được bạn lựa chọn.
Rất mong nhận được 2 phút của bạn để đọc tin đăng của chúng tôi.
Hiện tại chúng tôi đang có nhà riêng cho thuê tại các khu vực của Bắc Ninh như: Phường Võ Cường, Phường Đại Phúc, Phường Suối Hoa, Phường Ninh Xá, Tiền An... Các ngôi nhà đều được trang bị đầy đủ đồ đang cho một cuộc sống hiện đại ngày này. Tất cả đều sạch sẽ, thoáng mát và tiện nghi.
Vì rất nhiều nhà nên chúng tôi sẽ cần biết nhu cầu của bạn là như thế nào, chúng tôi mới hỗ trợ tốt nhất cho bạn.
Chỉ cần bạn cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn thì chúng tôi chắc chắn sẽ tìm cho bạn ngôi nhà ưng ý nhất về giá và vị trí, không gian, tiện nghi nhà.
Rất mong nhận được sự hợp tác của bạn, chính bạn là người làm cho công việc của chúng tôi được duy trì, hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu hoặc người thân bạn đang cần.
Hotline: 0866953566.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Bá Trịnh

0866953566

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Ninh - Bắc Ninh
  • Phường/Xã Võ Cường

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này