Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Phố 1 Trệt 3 Lầu Sát Tòa Nhà Trung Tâm Hành Chính Tỉnh Bình Dương

Giá: 20 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Thành Phố Mới Bình Dương, Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

+ Nhà ở đối diện Becamex Hotel.
+ Mặt tiền nhánh đường Huỳnh Thúc Kháng. Nhà bao gồm 1 trệt, 3 lầu, tổng diện tích 500m2 sàn. Có 5 phòng ngủ, 1 phòng kinh doanh, 01 bếp và 01 nhà để xe. Thích hợp cho chuyên gia ở hoặc làm văn phòng.
+ Cách khu Trung tâm hành chính 50m, thuộc khu nhà thương mại cao cấp và khu vực đông dân cư nhất trong thành phố mới. Tiện ích: Gần công viên, sân bóng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị.
+ Nội thất: Mỗi phòng ngủ có 01 máy lạnh; phòng kinh doanh có cửa kính cường lực và cửa cuốn tự động thuận tiện sử dụng làm văn phòng; bếp có sẵn tủ bếp trên dưới, máy hút mùi, kệ bếp đầy đủ; nhà đã trang bị hệ thống nước nóng lạnh năng lượng mặt trời.
+ Giá thuê: 20 triệu/tháng.
+ Liên hệ chính chủ: 0933008823 (Thủy).

Liên hệ người đăng

Thu Thủy

0933008823

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Hòa Phú
  • Đường Mới Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này