Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Nguyên Căn Mặt Tiền Nguyễn đình Chiểu Pleiku, Gia Lai

Giá: 11 triệu/tháng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tây Sơn, Plei Ku, Gia Lai

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Chính chủ cần cho thuê nhà mặt tiền nguyên căn đường Nguyễn Đình Chiểu.
Nhà nằm trục đường chính giao Phan Đình Phùng và Hai Bà Trưng trung tâm Tp. Pleiku. Và đi bộ ra Quảng Trường chỉ 5 phút.
Nhà mặt tiền lớn và rộng không bị khuất. Hướng nắng sáng Bình Minh không bị nắng chiều chói chang. Bên trong nhà rộng dài hơn 20m nở hậu. Hiện tại nhà trống rất dễ sửa chửa ngăn phòng và trang trí Deco theo nhu cầu mục đích riêng.
Cơ bản có 1 lầu, 1 phòng ngủ và 1 bếp, 3 WC.
Nhà ở mặt tiền NĐC trung tâm ngay trục đường ẩm thực ở Pleiku... Rất dễ dàng kinh doanh, phù hợp mở quán ăn, nhà hàng, hoặc mở văn phòng, cửa hàng showroom ẩm thực - tạp hoá...
Mặt tiền dễ tìm và nhà lớn còn trống dễ ngăn sửa chửa. Nên tích hợp được nhiều. Mặt tiền Kinh Doanh và có thể ngăn ra làm văn phòng và kho hàng và sinh hoạt để ở gia đình đều được.
Mong muốn làm việc với người có thiện trí và có nhu cầu thật sự.
Giá cho thuê: 11,000,000 vnđ / tháng.

Liên hệ người đăng

Võ Anh Tài

0978239339

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Tây Sơn
  • Đường Nguyễn Đình Chiểu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này