Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Nguyên Căn Làm Văn Phòng Hoặc ở Khu Little Village Phạm Văn đồng

Giá: 30 triệu/tháng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Little Village, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Chính chủ cần cho thuê căn nhà phố thiết kế dạng văn phòng công ty.
Nằm ngay ngã 3 Đại lộ Phạm Văn Đồng và Đường Số 22, quận Thủ Đức, Khu nhà phố Little Village nằm trên trục giao thông chính của Đông TP. HCM. Từ dự án chỉ mất khoảng 10 phút để đến Làng Đại học và 15 phút về trung tâm Quận 1. Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên 7.302.6 m2, Khu nhà phố The Little Village gồm 41 căn nhà phố 4 tầng hiện đại, thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển.
The Little Village có đủ các tiện ích như đối diện công viên, hồ bơi, hồ cảnh quan, cách trung tâm thương mại Gigamall 100m, spa, gym, trường học, khu vui chơi trẻ em.
Nhà phố The Little Village xây dựng 1 hầm, trệt, 1 lửng 3 lầu, bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng đa năng và các phòng công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 2 - 3 thế hệ.
Diện tích: 5mx19.2m. Tổng diện tích sàn 314m2. Nhà đã vào full nội thất bao gồm bếp, máy lạnh, máy giặt, kệ tủ...
Giá cho thuê: 30tr/tháng.

Liên hệ người đăng

Hồ Công Danh

0888177772

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Bình Chánh
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này