Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Mặt Tiền 15m - Diện Tích 300m2 X 5 Tầng Khu Phố Bạch đằng, Hồng Bàng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Toà nhà có thiết kế vuông vắn, công năng sử dụng lớn, có trang bị cầu thang máy, hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn. Khu vực để xe cực rộng rãi, đường nội bộ rộng 15m.
Vị trí toà nhà nằm trên tuyến phố trung tâm, khu dân cư dân trí cao, gần tổ hợp dự án Shophouse Vinhomes Imperia, khách sạn 5 sao Vinpearl, trung tâm hành chính quận Hồng Bàng.
Cho thuê cả toà hoặc từng tầng, thích hợp để làm trụ sở công ty, văn phòng đại diện, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, bệnh viện, trường học
Giá thuê: Thoả thuận. Nếu có yêu cầu đơn vị quản lý sẽ cải tạo, sửa chữa theo nhu cầu của khách thuê. Chi tiết xin liên hệ SĐT: 0975.271.555. Xin cảm ơn !
Ngoài ra chúng tôi còn một số mặt bằng cần cho thuê tại các tuyến phố trung tâm. Hân hạnh được đồng hành cùng quý khách !

Liên hệ người đăng

Thang Pham

0975271555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hồng Bàng - Hải Phòng
  • Phường/Xã Thượng Lý
  • Đường Bạch Đằng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này