Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Làm Văn Phòng, Cho Thuê Kho, Cho Thuê Cửa Hàng, Giá Rẻ

Giá: 5 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

1: Cho thuê nhà 7 tầng có thang máy làm văn phòng công ty, cho thuê cả nhà hoặc thuê từng tầng giá thuê 1 tầng 66m2 là 6 triệu/th - cả nhà 30 triệu/th.
2: Cho thuê nhà cấp 4 mái tôn mát diện tích 65m2 hai mặt thoáng, có thể sử dụng lên đến hơn 100m2, hai vỉa hè rộng đường lớn xe container vào được để ở hoặc để làm kho tốt, đầy đủ.
Điện, nước, internet, giá thuê 4.5 triệu/tháng hợp đồng lâu dài.
3: Cho thuê nhà diện tích 50m2, mặt đường 18m gần chung cư để kinh doanh hàng ăn, gội đầu hớt tóc hay làm dịch vụ sửa xe, giá thuê 5 triệu - 6 triệu/th tùy mục đích.
4: Cho thuê nhà 66m2 5 tầng để làm văn phòng công ty, kho giá 14 triệu. Đường rất rộng vỉa hè rộng hướng Đông Nam.
5: Cho thuê nhà 60m2 4 tầng đường lớn giá 12 triệu để làm văn phòng công ty.
6: Cho thuê đất, thuê kho giá rẻ có nhiều vị trí cho thuê lâu dài.
Còn nhiều nhà đất cho thuê, quý khách vui lòng điện thoại nhận tiếp nhận thông tin cho thuê và gửi bán nhà đất miễn phí. Miễn phí khi đưa khách đi xem nhà.

Liên hệ người đăng

Phùng Xuân Nghiêm

0917114499

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này