Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Khu Tập Thể Kim Liên, Dt: 80m2, Phù Hợp Cho Gia đình, Hoặc Mở Lớp Dạy Thêm

Giá: 7.5 triệu/tháng - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Phố Lương Định Của, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chính chủ cho thuê nhà tầng 1 Khu tập thể Kim Liên.
- Diện tích sử dụng 80m2, diện tích ở thực tế 55m2 còn 25m2 là diện tích sân trong nhà có thể làm chỗ để xe hoặc quây kín thành 1 phòng.
- Nhà thông thoáng 2 mặt, khu trung tâm, tiện ích, cách chợ Kim Liên 2 - 3 phút đi bộ, cách trường tiểu học Kim Liên 1 phút đi bộ, cách trường THCS Đống Đa 7 phút đi bộ, rất gần các trường tiểu học Trung tự và PTTH Kim Liên. 5p xe máy đến bệnh viện Bạch Mai, Việt Nhật, Việt Pháp, 5 - 10p đi bộ đến Vincom Phạm Ngọc Thạch.
Chính chủ cho các gia đình thuê để ở hoặc các cô giáo tiểu học, THCS, PTTH tổ chức lớp dạy thêm bồi dưỡng kiến thức cho học sinh.
Giá: 7.5tr/tháng.
Liên hệ chính chủ: 0903.266.656 (miễn TG, QC).

Liên hệ người đăng

Hoàng Tâm Châu

0903266656

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Kim Liên
  • Đường Lương Định Của

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này