Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Hoàng Hoa Thám, Phú Nhuận: Biệt Thự Mini 4 Lầu Mới 100% T Kế Cổ điển ý Full Nội Thất

Giá: 28 triệu/tháng - Diện tích: 41m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Cho thuê nhà đường Hoàng Hoa Thám, Phú Nhuận.
* Cho thuê biệt thự mini 4 lầu mới 100% thiết kế Cổ Điển Ý chuẩn 5*, full nội thất hẻm ôtô vào tận nhà Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Phú Nhuận. Nhà trong khu vực an ninh, khu cao cấp, dân trí cao thuận tiện giao thông, thích hợp mở spa, shop thời trang, shop online, phòng mạch, cho thuê, mở văn phòng, cho thuê... Nhà thiết kế theo phong cách Cổ Điển Ý chuẩn 5* vừa hiện đại, vừa cổ kính.
* DTKV đất: 4,5m x 9m = 41m2, DTSD: 180m2, cấu trúc: Trệt, lửng, 3 lầu, sân thượng gồm phòng khách sang trọng, bếp thông thoáng, 3 phòng ngủ đậm chất Cổ Điển Ý, phòng tắm trong mỗi phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị, phòng thờ, sân thượng.
* Nhà hướng Đông Nam, sổ hồng.
* Giá 28 triệu/tháng.
Web:
Hot line: 0903604499.
* Quý khách xem thêm nhiều Biệt thự Mini, nhà phố t. Kế đẹp các quận trung tâm thành phố tại Cty nhadatsantana - Hot line: 0903 604499.
* Quý khách mua sản phẩm Bất Động Sản qua CTY nhadatsantana sẽ được quyền lợi:
1/ Được đội ngủ chuyên viên BĐS chuyên nghiệp tận tình tư vấn và phục vụ Quý khách.
2/ Mua được Bất Đông Sản mong đợi với giá hợp lý.
3/ Quý khách an tâm về hồ sơ pháp lý BĐS vì đã được Cty kiểm tra.
4/ Đội ngủ nhân viên pháp lý sẽ làm thủ tục chuyển nhượng BĐS cho Quý Khách (hoàn toàn miễn phí) cho đến khi chuyển sang tên của Quý Khách.
5/ Quý khách đừng ngần ngại gọi cho nhân viên chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay cả khi Quý khách không mua sản phẩm của Cty - Đường dây nóng: 0903 604499.
Chân thành cám ơn Quý khách đã tin tưởng Cty BĐS nhadatsantana.

Liên hệ người đăng

Phung Tuan Kiet

0903604499

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Nhuận - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 5
  • Đường Hoàng Hoa Thám

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này