Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà Giá 16tr/th Khu đô Thị Vạn Phúc - Bình Triệu Thủ đức Ql13 1 Trệt + 4 Lầu Dtsd 450m2

Giá: 16 triệu/tháng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị Vạn Phúc City, Đường Số 15, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Nhà mặt tiền đường Số 15, đường rộng 20m, đã lát đá hoa cương sạch đẹp. (diện tích đất 110m2 = 5x22m), nhà trong Khu đô thị Vạn Phúc, giáp cầu Bình Triệu, Phạm Văn Đồng.
Nhà có 5 tầng gồm: 1 hầm + 4 lầu (DTSD: 500m2).
Nhà trong khu đô thị Vạn Phúc, từ cổng khu vui chơi giải trí công viên nước Ocean World trên giao lộ Nguyễn Thị Nhung và đường 15 rẽ trái vào 150m, cách góc ngã tư đường Số 15 (rộng 20m) và đường 10 là khoảng 25m (căn thứ 5) nên rất thuận lợi khi tìm địa chỉ công ty. Đối diện căn nhà và xung quanh là các dự án chung cư cao cấp.
* Cho thuê nhà nguyên căn đã hoàn thiện hoàn toàn 28 triệu/tháng.
* Cho thuê nhà nguyên căn đã xây thô hoàn thiện mặt ngoài giá 16 triệu/tháng. (đã có đầy đủ như Vạn Phúc lắp đặt: Bồn nước, cửa Eurowindow, cửa cuốn.. Tôi sẽ kéo điện, nước đến đồng hồ trước cổng nhà.
* Ai có nhu cầu mua hoặc thuê nhà đất khu đô thị Vạn Phúc thì vui lòng liên hệ.
Căn nhà cho thuê là căn F27 (cổng đang mở), là căn thứ 5 tính từ góc ngã tư bên trái vào (ở lô F có dấu mũi tên).
* Nếu quý khách muốn thuê nhà đã xây thô để làm kho hàng, hoặc quý khách tự hoàn thiện cũng được.
- Nhà đặc thù nằm trên mặt tiền đường lớn thứ hai của khu đô thị nên đối tác và khách hàng dễ dàng tìm địa chỉ nếu anh/chị mở công ty, văn phòng... Do vậy hiện tại đây là khu quy tụ nhiều công ty nhất trong dự án.
- Nhà có hầm riêng, vỉa hè rộng, nơi đỗ xe thuận tiện. Phía trước và xung quanh nhà là các dự án chung cư cao cấp.
- Hiện tại đang là nhà thô, đã hoàn thiện mặt ngoài. Anh chị nào có nhu cầu thuê thì cùng gia đình thiết kế cho phù hợp công năng sử dụng của công ty anh chị, tránh việc công ty anh chị phải sửa đi sửa lại. Sau khi đặt giữ chỗ chúng tôi sẽ hoàn thiện căn nhà để cho anh/chị thuê lại hoặc quý anh chị tự hoàn thiện, có thể thuê nhà xây thô vẫn được.
Liên hệ: 0931 777 200 hoặc 0977 903 276. Để xem nhà.
Tham khảo thông tin sản phẩm

Liên hệ người đăng

Doan Van Huy

0931777200

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Bình Phước
  • Đường Số 15

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này