Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Nhà đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm Giá Thuê Cực Kì Hấp Dẫn, Sang Nhượng 90tr

Giá: 34 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Đào Duy Từ, Phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Cho thuê nhà Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm.
- Diện tích: 60 m2.
- 3.5 tầng.
- Mặt tiền 5 m.
- Giá: 34tr/ tháng.
Giá thuê cực kì hấp dẫn, sang nhượng 90tr. Quán đang kinh doanh đồ ăn Âu Mĩ, khách đi xem láy đò gì thì láy giá cả thương lượng. Phù họp mọi mo hình kinh doanh.
Có các phương án thuê khác.
Liên hệ ngay Mr. Long để được tư vấn về các mặt bằng kinh doanh, làm văn phòng quanh khu vực Hà Nội, với giá cả hợp lí và chất lượng tốt nhất.
Giá chào cho thuê là của chủ nhà đưa ra, khách hàng hoàn toàn có quyền thương lượng thuận mua vừa bán và sẵn sàng hỗ trợ!
Chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho khách hàng đến khi tìm được mặt bằng ưng ý. Tư vấn một cách nhiệt tình và đưa quý khách đi xem mặt bằng miễn phí!
Cty cổ phần bất động sản An Địa Phúc.
Liên hệ 039.667.9100 Mr. Long.
Email: vudoantienlong1999@

Liên hệ người đăng

Long Vu Doan

0396679100

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Hàng Buồm
  • Đường Đào Duy Từ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này