Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Kí Túc Xá Cao Cấp Quận Bình Thạnh, Mới 100%

Giá: 1.5 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho thuê phòng trọ kí túc xá cao cấp QA Home Quận Bình Thạnh.
Giảm 500k tiền thuê tháng đầu tiên cho bạn đến ký hợp đồng ngay trong tháng.
Địa chỉ: 47/24 đường Bùi Đình Túy p24 quận Bình Thạnh.
Hotline: 033.6633.939.

Giá: 1.500.000vnđ/người/tháng (Có đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, wifi, bình tắm nước nóng, view đẹp và nhìn rõ Landmark 81,... ).
- Toà nhà kí túc xá QA Home gồm có:
1. Vị trí gần 5 trường đại học lớn.
Cách ĐH GTVT, ĐH Hutech, ĐH Ngoại Thương, ĐH Hồng Bàng, ĐH Kinh Tế - Tài Chính, ĐH Mỹ Thuật,... Khu vực thuận tiện qua các quận 1, q2, q3, q Tân Bình, q Phú Nhuận, q Thủ Đức,..
2. Phòng ở đầy đủ tiện nghi.
Có máy lạnh, máy giặt, wifi, bình tắm nước nóng, tủ để đồ cá nhân, khu sinh hoạt chung rộng 90m2..., view đẹp nhìn rõ Landmark 81 từ trong phòng. Mỗi phòng có WC riêng, phòng ở rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, giường, nệm, gối mới 100%.
3. Dịch vụ cao cấp qa home.
Bảo vệ 24/24, giờ giấc tự do, có hệ thống camera 24/24, trực vệ sinh sạch sẽ. Có sẵn máy giặt xấy khô cho dân cư trong toà nhà KTX QA HOME sử dụng. Khu vực bếp cung cấp đầy đủ thiết bị cho dân cư toà nhà sử dụng miễn phí.
4. Vị trí thuận tiện.
Xung quanh khu vực trọ có đầy đủ các cửa hàng mua sắm, các cửa hàng tiện lợi như ministop, Bách Hóa Xanh, Coop mart,... Gần chợ Long Vân, chỉ cần tốn vài phút đi bộ là tới giúp các bạn thuận tiện mua sắm. Khu vực rất an ninh không ngập nước.
Liên hệ 033.6633.939.

Liên hệ người đăng

Mr Quốc Anh

0336633939

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Đường Bùi Đình Túy

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này