Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Kho Xưởng Có Dock Container Tại Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp Hcm

Giá: Thương lượng - Diện tích: 60000m²
Địa chỉ: Dự án Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cho thuê kho xưởng có dock container tại khu công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP. HCM.
- Diện tích nhà xưởng cho thuê từ 1000m2 đến 60.000m2.
- Các công trình phụ như văn phòng, nhà xe, nhà ăn cho nhân viên, sân bãi rộng để đậu xe và vận chuyển hàng hóa. Văn phòng gắn liền với kho xưởng, tiện lợi cho việc hỗ trợ và quản lý.
- Hệ thống xưởng mới được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại mái cao thoáng, kết cấu nền chịu lực tốt.
- Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tốt các các tiêu chí hoạt động sản xuất, đầu tư của các doanh nghiệp.
- Kết cấu hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và giao thương.
- Kho xưởng nằm ngay trung tâm phân phối hàng hóa, mặt tiền đường thuận lợi phân phối hàng hóa đến các quận, huyện HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu,... Nhanh chóng.
- Hỗ trợ các thủ tục các giấy phép đăng ký thành lập công ty, xin cấp giấy chứng nhận đầu tư,...
- Giá thuê: 68 nghìn/m2/tháng.
Gọi ngay: 0916 30 2979 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.
---------------------
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện trong TP. HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: bds.tuanphong@
+ Website:

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong Land

0916302979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Phước

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này