Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Kho, Gần Khu đô Thị Ecopark

Giá: Thương lượng - Diện tích: 1440m²
Địa chỉ: Đường 379, Thị trấn Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Công ty CP đầu tư và phát triển KCN Minh Việt.
Cho thuê kho - xưởng mới.
- Vị trí: Cách Ecopark 3,5km giao thông thuận tiện không bị ùn tắc, cách trung tâm Hà Nội 30km giúp lưu thông hàng hóa dễ dàng hơn.
- Tiện ích: Đường xe cont ra vào thoải mái, điện ba pha đầy đủ, bảo vệ 24/7 (vòng ngoài), có hệ thống PCCC, hợp đồng lâu dài, pháp lý đầy đủ. Phù hợp cho các công ty sản xuất, làm kho lưu thông hàng hóa.
- Kết cấu kho: Hệ móng giằng bê tông cốt thép chịu lực. Nền bê tông dày 10cm chịu lực cao, sơn Eboxy ít mài mòn, ít sinh bụi. Kết cấu mái nhà sử dụng tôn Việt Nhật dày 0.45mm, có khả năng chống nóng.
MinhViet Global tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa. Bất kể bạn đang muốn tìm kiếm kho lưu giữ hàng hóa hay nhà xưởng với diện tích lớn hay nhỏ thì MinhViet Global luôn có những giải pháp phù hợp dành cho bạn.
Email: [email protected]

Liên hệ người đăng

Đoàn Quốc Mạnh

0833898484

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Văn Giang - Hưng Yên
  • Đường 379

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này