Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Homestay Khu Bách - Kinh - Xây, Trọn Gói Chỉ Từ 1,3-1,6tr/th

Giá: 1.5 triệu/tháng - Diện tích: 20m²
Địa chỉ: Phố Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Cho thuê phòng trọ Hà Nội kiểu homestay.
Phòng trọ cho kiểu homestay là sự kết hợp giữa nhà riêng và kí túc xá. Không gian phòng ngủ bao gồm hệ thống giường tầng, tủ đồ cá nhân. Mỗi phòng tùy từng diện tích sẽ có từ 1 đến 3 giường tầng, tương đương 2 đến 6 người hoặc nhiều hơn. Người thuê sử dụng chung phòng khách, bếp, khu sinh hoạt cộng đồng Nội thất trong phòng trọ được thiết kế bài bản và bố trí đẹp mắt tạo ra không gian sống thoải mái, thư giãn.
Nhà trọ được trang bị sẵn các thiết bị hiện đại như nóng lạnh, điều hoà, máy giặt, tủ lạnh, máy lọc nước, lò vi sóng. Các vật dụng nhỏ như bếp ga, bếp từ, bát đĩa, xô chậu, xoong nồi cũng được chú ý. Các dịch vụ như internet tốc độ cao, camera an ninh, bảo vệ, người dọn dẹp vệ sinh hàng tuần cũng được cung cấp đầy đủ.
Trên thực tế, nhiều gia đình có điều kiện hoặc một số sinh viên sớm tự chủ tài chính đã chọn thuê nhà trọ cao cấp. Tuy nhiên, không ai cũng thuê được giá đắt đỏ. Do vậy, hình thức nhà trọ cao cấp tiện ích dạng homestay ra đời.
Giá thuê chỉ dao động từ 1,3 - 1,5 triệu đồng/tháng đã bao gồm cả phí dịch vụ. Mức giá này khá hấp dẫn nên rất thu hút các bạn sinh viên và cả những người đi làm có thu nhập trung bình.

Liên hệ người đăng

Viet Hung

0963488688

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bách Khoa
  • Đường Lê Thanh Nghị

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này