Chính Chủ Cho Thuê Nhanh Hoặc Hợp Tác Kinh Doanh Quán Cà Phê Sân Vườn Rộng 1200m2, đẹp Tại Tt Bảo Lộc, Lâm đồng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 1200m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Hi các A/C/E!
Theo sự cộng hưởng và hợp tác cùng tiến thì hiện tại minh đang có sẵn mặt bằng ở đoạn Nguyễn Văn Cừ (cách chợ cá Hà Giang 600m hướng về Lộc Phát, cách bờ vincom hồ Bảo Lộc 1,6km, cách ngã 3 Lộc Sơn 1,1km (đoạn Trần Phú từ SG đi Đà Lạt).
Quán hiện tại đang kinh doanh cf sân vườn nên e xin phép cho thuê lại hoặc nhượng 1 phần mặt bằng.
Nếu có nhu cầu em vẫn nhượng lại quyền quản lý kinh doanh cũng ok.
(Lý do mình không có người quản lý, em trai theo vợ về SG nên không thể làm 1 mình tiềm năng của quán là vô hạn, đồ đạc hiện đại,
Máy móc đầy đủ, tục khai thác hết các tiềm năng của quán hiện có như: Tổng diện tích quán hơn 1200m2, đất bằng phẳng, có sẵn ao hồ, khu vườn... Hợp cho việc kinh doanh quán nhậu, thư giãn câu cá giải trí, hoặc mở các mặt hàng dạng homestay "mộc" sẽ là sở thích cho các bạn đường xa, cũng như những khách ở những nơi tấp nập như SG vào những dịp cuối tuần muốn tìm về 1 nơi yên bình có khí hậu trong lành mát mẻ để thỏa sức trải nghiệm và thư giãn ạ. ).
Theo phương thức: Chia %, thuê hoặc sang nhượng 1 phần và v. V... Có thể thương lượng được hết nhé.
Nên các a/c nào có nhu cầu hoặc các bạn sv muốn thử sức kinh doanh thì mới liên hệ ib fb trực tiếp cho mình nhé! (Ly ạ).
Or gọi sdt a Tuấn: 0969597328.

Liên hệ người đăng

Tony Nguyễn-- Anh Tuấn

0918881887

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Đường Nguyễn Văn Cừ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này